Monday, December 25, 2017

[Gameboy][GBA] Final Fantasy I And II

โหลดเกมส์บอย Final Fantasy I And II

โหลดเกมส์บอย Final Fantasy I And II

Final Fantasy I And II เราจะเริ่มเกมนอกเมือง Cornelia เราสามารถเข้าไปซื้ออาวุธและชุดป้องกันได้ รวมถึงคาถาในร้านคาถาด้วย เตรียมตัวเรียบร้อยแล้วให้เข้าไปในปราสาท เมื่อคุยกับพระราชาแล้วให้ออกจากปราสาทไป จากนั้น
ให้เข้าไปในถ้ำทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ แต่จะพบว่ามีร่างหนึ่งขวางไว้อยู่ ออกจากถ้ำแล้วเดินไปทางทิศเหนือจะพบกับ Chaos Shrine เดินเข้าไปตรงๆเลยเราจะเข้าไปในห้องหนึ่ง ด้านในเราจะพบกับ Garlandเอาชนะเขาได้แล้วเราจะพาองค์หญิงกลับไปที่ปราสาท (อย่าลืมกลับไปเก็บของนะเออ) คุยกับทุกคนเราจะได้รับ Lute มา ออกจากปราสาทแล้วข้ามสะพานทางทิศเหนือไป
อ่านต่อได้ที่ บทสรุป Final Fantasy 1 GBA มีตั้งแต่ต้นจนจบ

Final Fantasy I And II Download

ถ้าใครชอบเล่นผ่านแบบง่ายๆแนะนำ สูตร Final Fantasy1

No comments:

Post a Comment